ตามมาติดๆ กับอีก1ผลงาน #SCOPUSQ1 ศูนย์วิจัยวิทยาการอิสลามและมุสลิมศึกษา คณะวิทยาการอิสลาม มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี ขอแสดงความยินดีอย่างยิ่ง


ตามมาติดๆ กับอีก1ผลงาน #SCOPUSQ1
ศูนย์วิจัยวิทยาการอิสลามและมุสลิมศึกษา คณะวิทยาการอิสลาม มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี
ขอแสดงความยินดีอย่างยิ่ง
สำหรับผลงานตีพิมพ์ SCOPUS Q1
✅ Journal of Islamic Marketing
Volume 16, Issue 9 (Auguest 2025)
✅ RESEARCH ARTICLE : Investigating factors affecting purchase intention of halal cosmetics products among Millennial consumers: findings from PLS-SEM approach
✅ Author :
Mohamed Soliman,
Mahmood Hayeemad,
Ruslee Nuh,
Chutikan Phetkaew
Islamic Business Innovation Department, Faculty of Islamic Sciences, Prince of Songkla University, Pattani, Thailand